Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bán Nhà Trung Tâm Hành Chính Dĩ An Giá Thấp

Cần bán nhà trung  tâm hành chính Dĩ An thiết kế hiện đại. Không gian sống yên tĩnh, trong sạch của đô thị loại 1 tỉnh Bình Dương.

 Cần biết về tin bán nhà trung tâm hành chính Dĩ An :

ban nha trung tam hanh chinh di an (5)
  + Nhà trung tâm hành chính Dĩ An cần bán có thiết kế 1 trệt 2 lầu kiểu dáng sang trọng, mặt tiền nhà rất đẹp, mang phong cách châu âu. Nha dat Di An xây dựng trên nền đất có diện tích 5 x 20 =100m2, sổ Hồng riêng.
Thiết kế không gian sinh hoạt gồm :




  + Tầng trệt gồm 1 phòng khách rộng, có trang trí hiện đại, các ô trang trí ốp gỗ thông rất đẹp, tiếp đến là cầu thang zíc zắc ốp đá hoa cương tự nhiên, phòng bếp rộng rãi với tủ bếp trên dưới bằng gỗ sồi nhập. Cuối cùng là tolet và giếng trời hút gió.

  +Tầng 1 có một sân trước rộng để cây cảnh, bên trong nhà là hai phòng ngủ và hai nhà vệ sinh được lắp đặt bồn tắm cao cấp.

  +Tầng 2 được thiết kế 1 phòng thờ và 1 phòng ngủ, một nhà vệ sinh . 

  + Hệ thống cửa phòng ngủ, lan can cầu thang, tủ bếp được làm bằng gổ căm xe. Phối mầu sơn hợp với phong cách ngôi nhà. Nội thất trong nhà trung tâm hành chính toàn là đồ cao cấp, có chất lượng tốt nhất.

Sổ đỏ thổ cư 100% trước nhà đường nhựa rộng 15m. Và hành lang cây xanh . Nhà gần chợ và trường học kế bên siêu thi BigC  và quận Thủ Đức.. 

Giá bán 3 tỷ 2 triệu. bao chi phí sang tên. Có hổ trợ vay vốn ngân hàng 70% giá bán.
liên hệ. 0977.245.355 để xem nhà ngay.
 ban nha trung tam hanh chinh di an (6) ban nha trung tam hanh chinh di an (2) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét