Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Bán nhà nằm trong khu tái định cư phường Bình Thung Dĩ An giá chính chủ

Bán nhà dĩ an chính chủ gần trạm thu phí Bình Thung, nhà nằm trong khu tái định cư, đường nhựa rộng 10m có cây xanh và vĩa hè thoáng mát
Nhà tôi thiết kế có sân để xe hơi, có 3 phòng ngủ rất rộng và 3 phòng vệ sinh, được đổ 1 tấm trên lợp tôn lạnh, dưới đóng trần thạch cao.  Nhà tôi xây để ở nên đổ cột và móng rất chắc chắn có thể đổ lên được 1 tấm nữa
Bán nhà nằm trong khu tái định cư phường Bình Thung Dĩ An giá chính chủ

nhà bình dương của tôi cần bán nằm vị trí rất đẹp, yên tĩnh, đường thông
– nhà bán năm trong khu dân cư ổn định
– nhà tôi bán nằm kế bên quốc lộ 1k và Ngã Tư Bình Thung
– diện tích: 5 x 20 = 100 m2
– nhà tôi có sổ riêng, thổ cư 100%
– giá bán khoảng tầm 1,45 đến 1, 5 tỷ

Liên hệ: 0937839389
Xem thêm tin nhà bán khác:
>>> Bán nhà phường Đông Hòa Dĩ An giá chính chủ thỏa thuận
>>> Bán nhà Dĩ An chính chủ gần ngã tư 550 sóng thần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét